Header Ads

  • Breaking News

    Cuộc họp của nhà phân phối Sanwa tại Hồng Kông



    Cuộc họp của nhà phân phối Sanwa tại Hồng Kông[2019-10-14]Khác
    Chúng tôi đã tổ chức cuộc họp Sanwa Distribuitor tại Hồng Kông vào ngày 14 tháng 10.Chúng tôi đã chia sẻ thông tin có giá trị với nhau và cam kết
    tăng doanh nghiệp trong tương lai !!

    Cảm ơn bạn rất nhiều cho các nhà phân phối của chúng tôi đã tham dự cuộc họp này.


    Chúng tôi đã tổ chức cuộc họp Nhà phân phối Sanwa tại Hồng Kông vào ngày 14 tháng 10.
    Chúng tôi chia sẻ thông tin có giá trị với nhau và cam kết
    tăng trưởng doanh số trong tương lai !!

    Cảm ơn bạn rất nhiều cho các nhà phân phối của chúng tôi đã tham dự cuộc họp này.Quay lại danh sách Tin tức

    Máy đo điện trở Sanwa DM1009S






    Máy đo điện trở Sanwa PDM1529S






    Máy đo điện trở Sanwa MG500

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728