Header Ads

  • Breaking News

    Áp dụng cho đại lý


    Áp dụng cho đại lý
    Công ty TNHH dụng cụ điện Sanwa mong muốn sắp xếp phân phối các sản phẩm thương hiệu Sanwa tại các quốc gia nơi chúng tôi không có đại lý. Các công ty quan tâm đến quyền phân phối ở quốc gia của họ nên chuẩn bị một đề xuất bao gồm các thông tin sau. Bất kỳ thư nào không có những thông tin này sẽ không được trả lời cho người nộp đơn.
    Thông tin cần thiết để đăng ký
    Bất kỳ đơn đăng ký nào được gửi tới Sanwa mà không có những thông tin sau (15 câu hỏi) sẽ không được trả lời.
    Cảm ơn bạn đã hiểu biết và hợp tác của bạn.
    1. Tên công ty2. Tên bộ phận3. Tên của bạn4. Chức danh công việc5. Địa chỉ / Số điện thoại / Số fax / Địa chỉ email6. URL của trang web của bạn nếu có sẵn7. Các quốc gia (Lãnh thổ) muốn quảng bá sản phẩm thương hiệu Sanwa8. Lịch sử của công ty, đặc biệt liên quan đến phân phối dụng cụ đo lường. Nếu không có lịch sử trong loại phân phối này, hãy mô tả kế hoạch thâm nhập thị trường này.9. Mô tả thị trường (phân khúc, quy mô, tăng trưởng, v.v.) cho các sản phẩm thương hiệu Sanwa, bao gồm các giả định về cách các sản phẩm thương hiệu Sanwa sẽ được sử dụng bởi khách hàng trong lãnh thổ.10. Đánh giá doanh số hàng năm và khối lượng hàng tồn kho cho các sản phẩm thương hiệu Sanwa.11. Mô tả về đội ngũ bán hàng và kế hoạch tiếp thị cho các sản phẩm của thương hiệu Sanwa.12 Mẫu tài liệu quảng cáo được sử dụng bởi công ty cho các sản phẩm tương tự, nếu có.13. Mô tả các dụng cụ đo lường khác mà công ty phân phối.14. Các kế hoạch quảng cáo sản phẩm thương hiệu Sanwa trong lãnh thổ.15. Mô tả hệ thống bảo hành của bạn, bao gồm sửa chữa và hiệu chuẩn cho người dùng cuối.
    Làm thế nào để được liệt kê trên trang "Mua ở đâu" của chúng tôi?
    Nếu bạn đang bán các sản phẩm sanwa chính hãng và chúng được nhập khẩu bởi nhà phân phối ủy quyền của chúng tôi , vui lòng gửi cho chúng tôi một e-mail với thông tin của bạn.
    Mẫu thư liên hệ

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728