Header Ads

  • Breaking News

    Dấu chức năng




    Dấu chức năng
    True RMS (Giá trị trung bình gốc trung bình)Giá trị RMS đúng. Dòng điện xoay chiều và điện áp của sóng không sin có thể được đo bằng các giá trị RMS thực.Tần sốThể hiện bằng đơn vị Hz (hertz). Tần số thương mại 50Hz / 60Hz có thể được đo.Tụ điệnCông suất tụ điện (công suất tĩnh điện) được đo và biểu thị bằng đơn vị F (farad), μF, v.v.Kiểm tra liên tụcĐèn LED sáng lên khi đối tượng đo được dẫn điện.Tiếng chuông liên tụcTiếng chuông kêu khi đối tượng đo được dẫn điện.Kiểm tra pinĐiện áp pin được đo và đánh giá bằng cách chạy một dòng điện nhất định.hFEĐược cung cấp bằng tốt nghiệp để đo hệ số khuếch đại dòng điện một chiều (hFE) của một bóng bán dẫn.4-20mA%4-20mA để gửi tín hiệu thiết bị. Biểu thị vòng lặp hiện tại 4mA là 0% và 20mA là 100%dBmChia tỷ lệ các giá trị điện áp được thực hiện theo trở kháng tham chiếu thành dBm. Thuận tiện cho việc sử dụng với thiết bị âm thanh.Đo nhiệt độNhiệt độ có thể được đo bằng cách sử dụng đầu dò tùy chọn.Đo nhiệt độ với PC LinkNhiệt độ có thể được đo bằng đầu dò tùy chọn và phần mềm PC Link. (T-300PC là cần thiết.)Tự động tắt nguồnNguồn sẽ tự động tắt khi hết thời gian nhất định sau khi bật nguồn. Một số mô hình có chức năng hủy bỏ chức năng này.Tự động tiết kiệm điệnMàn hình biến mất để đưa thiết bị về trạng thái tiết kiệm năng lượng khi thời gian nhất định đã trôi qua sau khi bật nguồn. Một số mô hình có chức năng hủy bỏ chức năng này.Giữ dữ liệuMột giá trị được chỉ định trên màn hình được cố định. Nó được sửa ngay cả sau khi loại bỏ chì thử nghiệm và có thể được sử dụng làm bản ghi cho mục đích tham khảo.
    Phạm vi giữPhạm vi được cố định trong phép đo điện áp và dòng điện khác nhau, rất khó đọc trong phạm vi tự động.Đo lường giá trị tương đốiMột giá trị đo nhất định được giả sử là 0 và các giá trị được đo sau đó được biểu thị bằng giá trị dương hoặc âm so với giá trị cố định là 0.Chu kỳ nhiệm vụChu kỳ nhiệm vụ của dạng sóng lặp lại được chỉ định trên cơ sở tỷ lệ phần trăm (%). Nó có thể được sử dụng để phân tích các tín hiệu điều khiển.Chụp (giữ cao điểm)Giá trị cực đại như dòng điện vội vàng được chỉ định. Độ rộng xung tối thiểu có thể thu được khác nhau tùy theo các mô hình.LỚN NHẤT NHỎ NHẤTGiá trị tối thiểu và giá trị tối đa của các giá trị đo được ghi lại. Các giá trị được ghi có thể được nhìn thấy sau trên màn hình.Giữ giá trị tối đaGiá trị tối đa được giữ và hiển thị trong phép đo điện áp, dòng điện và ADP.Biểu đồ thanh thu phóngTỷ lệ được thay đổi để cho phép đọc thay đổi phút trên biểu đồ thanh.Sửa chữa điện trở của chì thửĐây là chức năng hủy bỏ phần điện trở của mạch bên trong thân chính và thử nghiệm chì trong phép đo điện trở.Tự động phân cựcĐặt chỉ báo ở giữa ở trạng thái chờ tự động bằng cài đặt của công tắc chọn để cho phép đo bằng các giá trị dương và âm.Công tắc phân cựcPhân cực dương và cực âm của cực đo có thể được thay đổi bằng công tắc này.Điều chỉnh Zero-ohmHủy bỏ điện trở tiếp xúc và điện trở trong của dây dẫn thử nghiệm để cho phép đo giá trị điện trở của một vật đo.Máy đo không tâm (NULL)Di chuyển chỉ báo của máy kiểm tra tương tự đến trung tâm của thang đo (chia độ mét) để thực hiện phép đo điện áp dương và âm.
    Đo lường DC / ACCả ACA và DCA đều có thể đo lường được.Thả bằng chứng sốcPhần tử đồng hồ được trang bị một dải taut và thiết kế chống va đập đủ để chống lại cú sốc rơi.Ohm điện thấpĐiện trở được đo bằng cách đặt điện áp khoảng 0,4V trở xuống trên vật đo. Nó được đặc trưng bởi thực tế là chất bán dẫn không dẫn điện ở mức xấp xỉ 0,4V hoặc ít hơn ngay cả theo hướng thuận.Rò rỉ hiện tạiMột đồng hồ kẹp có thể làm cho phép đo dòng rò có phạm vi cho phép đo trong milliamp.Đèn nềnCho phép đọc chỉ số trong một nơi tối.Thiết bị đầu cuối đầu raHủy bỏ phần điện áp DC hiện tại trộn lẫn với DC và AC để đo riêng phần AC. Nó được sử dụng để đo tín hiệu âm thanh.Tự động xảKhi đo điện trở cách điện hoàn tất, điện áp được nạp trong vật đo được phóng điện.Kết nối RS232CThiết bị đầu cuối tín hiệu được cung cấp để gửi dữ liệu đến PC. RS232C là tên của chuẩn tín hiệu.Kết nối USBDữ liệu có thể được xuất ra bằng cách kết nối với cổng USB của PC.Cầu chì để cung cấp điệnCầu chì giới hạn hiện tại để phá vỡ sự dẫn lên tới 100kAĐiện trở cách điệnCó thể đo điện trở cách điện (ví dụ 500V / 1000MΩ)điện áp DCĐánh dấu cho đồng hồ kẹp với chức năng DCV.Chức năng EFChức năng phát hiện điện áp AC không tiếp xúcSản phẩm sử dụng chất hàn không chìĐây là những sản phẩm sử dụng chất hàn không chì và có chứa một số thành phần không phù hợp với Chỉ thị RoHS.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728